x

Thầy Minh - Cô Nhật
0903 60 50 88 0902 30 50 78

KHÁCH TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm Nay421
mod_vvisit_counterHôm Qua1067
mod_vvisit_counterTuần Này5514
mod_vvisit_counterTuần Trước8322
mod_vvisit_counterTháng Này23839
mod_vvisit_counterTháng Trước74975
mod_vvisit_counterTất Cả447722

Gia sư Lê Quang Đạt- Quận 10

Họ tên: Lê Quang Đạt
Hiện là: Sinh viên
Trường: Đại học Bách Khoa
Các môn dạy: Toán - Lý - Hóa cấp 2 và cấp 3
Thời gian dạy: Thỏa thuận các buổi trong tuần
Tại các khu vực: Gia sư Quận 10
Kinh nghiệm: Thầy đã tham gia giảng dạy tại nhà cho các em học sinh trên 2 năm theo chương trình của từng trường học khác nhau nên thầy đã tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy và làm quen với nhiều đề cương học tập khác nhau của từng trường.
Ưu điểm:  Thầy rất kiên nhẫn và trách nhiệm trong quá trình giảng dạy, thầy hỗ trợ cho các em học sinh hết mình trong quá suốt buổi học nhằm mang lại cho các em những buổi học bổ ích. Thầy có nhiều năm đi dạy kèm tại nhà nên nắm bắt rõ những kiến thức và phương pháp giảng dạy nên giúp cho các em học sinh tiến bộ nhanh trong học tập.
Thành tích: Thầy luôn cố gắng hỗ trợ cho các em học sinh giúp các em hoàn thiện kiến thức trên lớp và bồi dưỡng thêm những kiến thức nâng cao để các em có thể giải được các dạng bài tập đa dạng. Các em học sinh trải qua khóa học tại nhà với thầy đều có thành tích học tập tiến bộ vượt bậc và nhận được sự khen ngợi từ phía quý phụ huynh.

 

 

Copyright © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐỨC VIỆT